Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Trần Lãm tổ chức Hội thi: Giáo viên mầm non Trần Lãm "Duyên dáng – Sáng tạo" năm học 2020 - 2021

        Nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 19/11, trường Mầm non Trần Lãm đã tổ chức hội thi : “Giáo viên mầm non Trần Lãm Duyên dáng – Sáng tạo” năm học 2020-2021.

 Tại lễ khai mạc, cô Dương Thị Hạnh, hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: "Hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất nét đẹp của các nữ giáo viên trong trường, bên cạnh đó khơi dậy tình yêu nghề nghiệp, nâng cao khả năng sư phạm của mỗi giáo viên.”

Đến dự hội thi có Đồng chí Vũ Giang Lâm, Trưởng phòng GD&ĐT Thái Bình, Chủ tịch HĐND phường cùng đại diện một số ban, ngành địa phương đến dự.

 

Đ/c Vũ Giang Lâm - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Thái Bình tặng hoa và chúc mừng.
Đ/c Phan Ngọc Lâm - Chủ tịch UBND phường Trần Lãm tặng hoa và chúc mừng.
Công ty TNHH sữa Vinamilk tặng hoa và chúc mừng.
Công ty TNHH Hữu Lộc  tặng hoa và chúc mừng.
Công ty cổ phần suất ăn công nghiệp HN tặng hoa và chúc mừng.
Đơn vị Đại đội kết nghĩa C32 tặng hoa và chúc mừng.
Giám đốc Công ty Xây dựng Thành Tiến tặng hoa và chúc mừng.
Giám đốc Công ty thiết kế Hùng Cường tặng hoa và chúc mừng.
Ông Đặng Ngọc Tiền - Hội trường Hội phu huynh tặng hoa và chúc mừng.
Giám đốc Công ty điện máy Hằng Tâm tặng hoa và chúc mừng.

 

Đại diện phụ huynh tặng hoa và chúc mừng.

Phần thi đầu tiên là phần thi trình diễn áo dài truyền thống, được các thí sinh thể hiện rất duyên dáng và khá chuyên nghiệp.

Phần thi thứ 2 là thi trang phục tự chọn được các cô thể hiện thật sự tinh tế, sự tự tin quý phái và gu thẩm mĩ của mình các trang phục dạ hội, công sở, phong cách.

Ở phần thi tài năng, các thí sinh đều thể hiên những tài năng nổi bật của mình bao gồm múa, hát, vẽ …. Phần thi tài năng thực sự đã khiến cho Ban giám khảo cùng tất cả những người theo dõi chương trình cảm thấy bất ngờ và ngưỡng mộ tài năng của các nữ cán bộ giáo viên trong nhà trường.

Phần thi ứng xử lại chứng minh cho tất cả mọi người thấy được tầm hiểu biết, sự sâu sắc và khả năng ứng phó tình huống rất linh hoạt của các thí sinh.

Hội thi kết thúc Giải Xuất sắc thuộc về thí sinh  Phạm Thị Thu Vân.

Giải Nhất thuộc về thí sinh Đỗ Lan Phương.

Hội thi lần này được đánh giá có bước tiến và thành công hơn lần tổ chức trước ở sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu; sự điều hành linh hoạt, lôi cuốn; sự đánh giá chính xác, công tâm và đặc biệt là ở sự tỏa sáng đến bất ngờ của tất cả các thành viên dự thi.Kết quả Hội thi một lần nữa khẳng định tiềm năng của đội ngũ nữ cán bộ, giáo viên Mầm non Trần Lãm tài năng thanh lịch góp phần đưa trường Mầm non Trần Lãm lên tầm cao mới.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết